"Windows 8 sẽ phát hành vào ngày 01 tháng 07 năm 2011?"

Có thể nói Windows 7 đang là hệ điều hành thành công nhất của “gã khổng lồ” Microsoft từ trước tới nay. “Tích hợp những tính năng vượt trội của Windows XP, đồ họa tuyệt vời của Windows Vista và thêm nhiều tính năng phong phú nữa...” đó có thể là một câu nói ngắn gọn dùng để miêu tả về hệ điều hành này.

Theo khảo sát của tạp chí PC World, hơn 60% người sử dụng Windows 7 được hỏi chắc chắn không muốn quay trở lại sử dụng hệ điều hành cũ và chỉ có khoảng 6% người được hỏi là có ý định muốn quay trở lại.
Windows 8 sẽ phát hành vào ngày 01 tháng 07 năm 2011?

Không dừng lại ở thành công này, Microsoft đang rậm rịch chuẩn bị cho ra mắt đứa con tinh thần mới của mình – Windows 8 (Có thể Windows 8 sẽ không được gọi là Windows 8 khi nó được phát hành!) – Một hệ điều hành mà nhiều người trong chúng ta vẫn chưa hiểu được nó sẽ trông như thế nào và được tạo ra để làm gì trong khi Windows 7 đang quá tuyệt với đồ họa đẹp mắt và nhiều tính tăng phong phú của mình…
Windows 8 sẽ phát hành vào ngày 01 tháng 07 năm 2011?
Có chăng Windows 8 sinh ra là để sửa những lỗi của Windows 7?
Nếu có sửa lỗi thì chỉ cần cập nhật thêm bản vá mà đây lại tạo ra hẳn một hệ điều hành mới hoàn toàn… Có lẽ nghi ngờ này sẽ bị loại bỏ ngay ở vòng “gửi xe” Windows 8 sẽ phát hành vào ngày 01 tháng 07 năm 2011?
Giao diện sẽ được thay đổi?
Sẽ thay đổi như thế nào đây trong khi hiệu ứng Aero của Windows 7 quá đẹp! Graphic 3D ư?
Để có được câu trả lời chính xác  có lẽ chúng ta phải chờ đợi cho đến khi Windows 8 chính thức được phát hành…
Vậy Windows 8 sẽ xuất hiện khi nào?
Theo một tài liệu bị rỏ rỉ bởi Chris Green – một cựu nhân viên của Microsoft, dự kiến, Microsoft sẽ phát hành Windows 8 vào ngày 01 tháng 07 năm 2011!
Windows 8 sẽ phát hành vào ngày 01 tháng 07 năm 2011?
Không biết các bạn cảm thấy thế nào nhưng sau khi xem xong bản tài liệu này All 4 You Blog cảm thấy khá bất ngờ và hoài nghi bởi lẽ: Khoảng cách giữa 2 thời điểm phát hành Windows 7 và Windows 8 là quá ngắn(chưa đến 3 năm). Với khoảng thời gian như thế này thì chỉ phù hợp cho những phiên bản có sự thay đổi lớn giống như Windows Vista với Windows 7 vậy…
Tuy nhiên, bản tài liệu bị rò rỉ này chỉ mang tính chất tham khảo, một số thông tin sẽ không được chính xác và thời gian cập nhật của bản tài liệu này là vào ngày 02 tháng 12 năm 2009
“This information is provided as a guide only and is likely to contain errors”
Các bạn không nên quá phụ thuộc và tin tưởng 100% vào bản tài liệu bị rõ rỉ này! Hãy chờ những thông tin chính thức từ phía “gã khổng lồ” Microsoft để có được những thông tin đáng tin cậy hơn…
Nói thêm:
Cũng thông qua bản tài liệu bị rỏ rỉ này thì rất có thể, Microsoft Office 2012 sẽ được phát hành vàongày 02 tháng 07 năm 2012!
Thật đáng tiếc là không có thông tin liên quan đến ngày phát hành của Internet Explorer 9
Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày phát hành chính thức của Windows 8 để được tận mắt xem những sự thay đổi của hệ điều hành đang gây xôn xao dư luận và vẫn đang còn trong “lò luyện” này.